Lúc rỉ tai về nhân trái, họ thường nghe hầu như fan nói đến khái niệm "oan gia trái chủ", vậy oan gia trái nhà là gì? Oan gia trái công ty gồm thiệt không? Oan gia trái nhà tất cả gian nguy gì không? Nếu có thật thì giải pháp hoá tẩy oan gia trái nhà ra sao? ... Hãy thuộc usagroup.vn khám phá.

Bạn đang xem: 'thỉnh oan gia trái chủ' là đánh tráo khái niệm, lừa đảo có tổ chức


*

Oan gia trái công ty là gì ?

Sau Lúc qua đời, trong lúc nhiều phần các vong linc đã mau lẹ luân hồi kiếp không giống nghỉ ngơi các chình ảnh giới khác nhau trong lục đạo, thì vẫn còn tồn tại rất nhiều linh hồn vẫn vất vưởng thế gian cả mấy trăm năm, thậm chí là mấy nghìn năm, không vô cùng bay, ko đầu tnhì đi đâu được, chỉ do ko buông được đa số dính chấp, hầu hết oán thù hận trong lòng.

Trong số kia, khiếp sợ độc nhất, đó là những vong linch Oan gia trái công ty. Họ là linh hồn của người tuyệt súc sinh… trong kiếp này với vô số kiếp qua đã từng thuộc họ kết những mối thâm thù.

Có Khi có tác dụng súc sinh bị bọn họ bắt thịt ăn giết, bao gồm khi làm cho fan bị bọn họ tiến công đập, quấy rầy và hành hạ, giật đoạt, lừa hòn đảo, thịt hại…. Lúc chính vậy phần lớn tnhì nhi bị bố mẹ phá bỏ…tạo ra vô vàn côn trùng căm hờn, ân oán thù nhằng nhịt.

Lúc những linh hồn oan gia trái chủ tìm kiếm được tín đồ sẽ sợ mình, cho dù kẻ đó đã luân hồi đưa kiếp, chấm dứt các vong hồn oan gia vẫn hoàn toàn có thể phân biệt được. Điều dĩ nhiên yêu cầu xảy ra, là chúng ta vẫn bám theo, tìm kiếm giải pháp trả thù.

Vậy bọn họ trả thù bằng cách những cách như thế nào ?

Các vong linch tất cả một số trong những thần lực nhất định, hiếm hoi thì ít. Và bọn họ cũng rất thông minh, cần nghĩ ra được nhiều cách thức nhiều mẫu mã không giống nhau nhằm trả thù. Nlỗi khiến chúng ta lâm căn bệnh, nặng nề thì ung tlỗi, nhẹ thì đau cùng, đầy đủ một số loại bị bệnh.

Hoặc tạo nên mái ấm gia đình xào xới, cãi vã, hành hạ và quấy rầy nhau. Hoặc “ma dẫn lối, quỷ gửi đường” khiến cho ta chạm chán thua cuộc trong câu hỏi làm nạp năng lượng, thậm chí còn họ có thể xô đẩy, bít đôi mắt lúc ta đang làm việc xe pháo trên phố khiến cho ta tai nạn đáng tiếc bị thương, hoặc bỏ mạng.v.v…

Không đề xuất tất cả đầy đủ tai ương, khổ cực vào đời đa số vị Oan gia trái chủ tạo ra, vì chưng nhiều khi, tai họa solo thuần là trường đoản cú Nghiệp Báo chiêu cảm ra đau đớn, không thể gồm sự góp mặt của vong hồn làm sao.

Xong sự báo oán thù của các vong linch Oan gia gây nên bị bệnh, tai ương cũng chiếm một tỉ lệ thành phần rất cao, thực tế, này cũng là một một số loại quả báo, chđọng không còn nằm bên cạnh Nhân trái. Vậy nếu khách hàng nhận thấy cuộc sống thường ngày có tương đối nhiều trở ngại, đau buồn, mắc bệnh, rủi ro xấu vây hãm, bạn hãy test sám hối hận và cầu cực kỳ cho oan gia trái nhà, trường hợp sang 1 vài ba lần cơ mà hầu như chuyện biến đổi tốt, vậy chúng ta đã đi được đúng hướng.

Còn còn nếu không, các bạn cũng ko mất đuối gì nhiều, không có bất kì ai thu tiền tuyệt tấn công thuế chúng ta vào câu hỏi này cả.

Thực sự cơ mà nói, bạn đang xuất hiện trên cõi đời này, phần đông đầy đủ luôn luôn gồm những vong linch Oan gia trái chủ treo theo báo thù. Vì nhiều phần rất nhiều fan ai chẳng từng giết mổ con vật này, loài vật tê, không thẳng làm thịt thì cũng ăn giết, uống tiết rất nhiều sinc mạng, phần đa loài vật kia bị tiêu diệt rồi đa phần phần đông đeo theo người đã sát sợ, ăn uống giết thịt mình, đợi cơ hội báo oán thù, kết thành oan gia trái chủ.

Rồi có nhiều tín đồ trải qua cuộc chiến tranh giết thịt chóc, những người từng phá thai, những người yên cầu qua những oán, nợ tiết vào cuộc sống thường ngày mà kết thành oan gia với những vong hồn.

Mà nếu như nhỏng gồm ai cố định mình tử nhỏ cho giờ trọn vẹn không có tội, thì vẫn còn đó rất nhiều oan gia từ khá nhiều kiếp xưa tìm đến.

Nlỗi ngôi trường đúng theo Ngộ Đạt Quốc Sư – người soạn cuốn nắn Từ Bi Tdiệt Sám khét tiếng thời vua Đường Y Tôn. Kiếp xưa vào thời Hán, ông thương hiệu là Viên Án, từng vu sợ hãi khiến một tín đồ thương hiệu Triệu Thố chết oan, bị hành quyết chỉm ngang sườn lưng mà chết. Vong hồn Triệu Thố treo theo Ngộ Đạt Quốc Sư 10 kiếp liên tục không báo oán được, vì chưng cả 10 kiếp ấy Ngộ Đạt Quốc Sư tinc tấn tu hành, những vị Hộ pháp bảo vệ chặt chẽ ko lại ngay gần được.

Xong đến kiếp đồ vật 10, Lúc vẫn làm mang lại chức Quốc Sư, vinch quang tuyệt đỉnh, vày ông khởi trọng điểm kiêu ngạo, các vị Hộ Pháp loại bỏ, vong linch oan gia Triệu Thố trỡ thủ thời cơ, nhập vào khiến ông bị một căn bệnh quái quỷ ác : ung thư hình phương diện fan nghỉ ngơi chỗ đầu gối. Nói nhỏng hiện thời do đó Ung thỏng ác tính, đau đớn gớm ghê cơ mà rất nhiều ngự y những ko trị được.

Nếu như ngay lập tức cho một vị đạo cao đức trọng nlỗi Ngộ Đạt Quốc Sư, 10 kiếp tu hành chuẩn chỉnh mực, nhưng vẫn rất có thể bị oan gia trả thù như vậy, thì phàm nhân nhỏng chúng ta, chớ ai bắt buộc nghĩ rằng, mình không tồn tại bất kì oan gia làm sao. Chẳng qua, chỉ nên không tới thời điểm họ ra tay báo oán thôi.

Vậy làm ra sao nhằm giải phóng côn trùng ân oán hận của không ít oan gia trái nhà đó ?

Chỉ bao gồm sám hối hận, với bù đắp phạm tội bằng cách hồi hướng công đức đến chúng ta, cho đến Khi họ chịu buông tha, ta bắt đầu bay được. Và đó là mục đích của “Nghi Thức Sám Hối – Cầu Siêu Oan Gia Trái Chủ” phía dứơi phía trên.

Rất đa số người đang khỏi bệnh gấp rút, sau khi vẫn sám hối cùng với các oan gia trái nhà, bởi vì đơn giản, những người kia bệnh tật là vì các vong linc oan gia tạo nên, ni bọn họ Chịu đựng buông tha, thì bệnh dịch đã bặt tăm. Thậm chí bao gồm tín đồ đang vô cùng xấu số, dẫu vậy chỉ cần sám hối cùng với oan gia trái chủ, xấu số cũng chảy trở nên.

Vấn đề này giống như ta vẫn đi xe đạp trê tuyến phố, thì bánh xe pháo bị vướng yêu cầu túi nilon, giỏi bùi nhùi, kẹt cứng lại chẳng thể chạy. Hiện giờ, cho dù ta thế mức độ giẫm bạo gan thay như thế nào thì xe cộ cũng chỉ nằm ì một khu vực. Nhưng chỉ cần ta xuống gỡ gò bùi nhùi ra khỏi bánh xe cộ, là xe cộ lại chạy được thông thường.

Tuy nhiên, chưa hẳn ngôi trường hợp nào cũng thấy công dụng giỏi đẹp mắt cho nkhô hanh. Vì số lượng oan gia trái chủ của mọi người khác nhau, nhỏng fan nhân hậu, không nhiều gần kề sinch, thì oan gia không nhiều, sám hối hận oan gia đã nkhô hanh thấy công dụng.

Một số khác bởi vì các kiếp qua cạnh bên sinc các thì số Oan gia đông rộng, sám hối hận một nhì lần là không đủ. Rồi tư tưởng của các vong linc oan gia cũng không giống nhau, tất cả vong thì dễ tha đồ vật, nghe sám hối một lần là buông tha, có vong thì thù dẻo, sám hối vài ba lần vẫn chưa hết căm hận, đề xuất sám hối hận thêm những đợt nữa.

Thế buộc phải sự kiên định là hết sức quan trọng lúc cầu rất oan gia. Cầu vô cùng một nhị buổi không thấy biến hóa được gì những, bọn họ hãy kiên định cầu vô cùng thêm 10 – đôi mươi buổi nữa ( không phải liên tiếp hằng ngày, bí quyết vài ba ngày sám ân hận 1 trong các buổi cũng được), hay thì phần nhiều đầy đủ bạn sẽ thấy gần như kiến hiệu, đa số biến đổi rõ nét trong khoảng này.

Một số ít trường thích hợp bởi vì oan gia không ít ( biểu thị là các căn bệnh, các số nhọ, nhiều một số loại đau đớn khác biệt trong cuộc sống), phải sám hối đến hơn cả trăm lần new thấy phần đa chuyển đổi theo khunh hướng giỏi. Và tốt nhất là trường hợp rất có thể, mỗi cá nhân yêu cầu duy trì sám ăn năn với oan gia trái công ty hàng tháng một vài lần trong tương đối nhiều năm.

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý TRƯỚC KHI TIẾN HÀNH NGHI THỨC CẦU SIÊU

1. ĐỊA ĐIỂM

“Nghi Thức Sám Hối – Cầu Siêu Oan Gia Trái Chủ”, rất có thể tiến hành tức thì vào bên tín đồ đề xuất sám hối, và đó là vị trí rất tốt, vị những vong oan gia vốn sẽ làm việc sẵn kia, dễ dàng mừng đón sự sám ân hận, khôn cùng độ.

Nếu ko một thể, ta tùy thực trạng tra cứu một địa điểm không giống, như bên fan thân quen, hoặc một nơi yên tĩnh làm sao đó không ai có tác dụng phiền hậu.

Còn sinh sống ca tòng, đền, miếu, ngay cả tha ma Liệt Sĩ, thường sẽ có những vị thần Hộ Pháp, có khi các vong được bỏ vào, cũng có khi không vào được. Nếu chọn tổ chức sinh hoạt chùa, cực tốt cần được sư trụ trì chấp thuận đồng ý, thỉnh Hộ Pháp cho phép các vong vào.

Còn tổ chức triển khai ở trong nhà, nhưng vào công ty nếu như gồm bàn thờ Phật, thì ta triển khai trước bàn thờ cúng Phật ( sắp lễ cúng oan gia, cúng tnhị nhi trên một bộ bàn riêng biệt, đặt ở kề bên trái hoặc buộc phải bàn thờ Phật)

Nếu không tồn tại, thì ta thu xếp một chỗ nào thật sạch sẽ (tất cả phòng ngủ cá nhân ) không biến thành ai giỏi vấn đề gì tạo tác động mang lại buổi cúng là được.

2. THỜI GIAN

Thời gian tiến hành, tốt nhất có thể nên chọn buổi tối, lúc không còn phương diện trời, các vong linch thuận tiện đến dự lễ. Cho cho dù buổi ngày, một trong những vong linch vẫn có thể đi lại, nhưng không hẳn vong linh nào thì cũng làm được vậy.

Vào tháng 7, những vong linc trường đoản cú Âm phủ được tự do thoải mái vận chuyển lên dương gian, phải cúng cầu siêu… vào thời điểm tháng 7 thì đông vong linch về dự lễ độc nhất vô nhị.Xong đầy đủ ngày tháng thông thường không giống trong thời điểm cũng vẫn phần đông hoàn toàn có thể tiến hành những Nghi thức cầu khôn xiết, ko bắt buộc câu nệ phải chọn ngày làm sao cả. Làm việc thiện tại, ngày nào cũng là ngày giỏi. Làm câu hỏi bất thiện, ngày nào cũng là ngày xấu. Tùy thực trạng, ta thu xếp được ngày nào dễ ợt là thực hiện thôi.

3. SỐ NGƯỜI THAM GIA

Tất cả hồ hết fan những hoàn toàn có thể từ bỏ tổ chức Nghi thức sám ân hận oan gia, bất luận ngay tại nhà xuất xắc xuất gia, Phật tử hay là không đề nghị Phật tử, ví như có thể mời thêm nhiều người cùng cung cấp tụng niệm thì hoàn hảo nhất, còn ko được thì ta trọn vẹn có thể trường đoản cú triển khai một mình.

Sám ăn năn với oan gia, thì thiết yếu mình – “bạn cần sám hối” là đặc biệt quan trọng tuyệt nhất. Vì oan tất cả đầu, nợ tất cả công ty, lời sám hối tình thật của kẻ tất cả lỗi mới là chiếc những vong linch muốn nghe tốt nhất – là vấn đề cơ bản khiến các vong linch oan gia, những tnhì nhi Chịu đồng ý tha vật dụng, buông xuống hận thù nhằm mừng đón cầu hết sức.

4. NHỮNG ĐIỀU CẦN CHUẨN BỊ

Lúc ta chuẩn bị mâm lễ cúng, bất kỳ Nghi thức như thế nào, nhất thiết đề nghị sử dụng đồ dùng cgiỏi, ko được cúng thịt, cá, đồ gia dụng mặn, rượu… Không quan trọng cần mâm cao cỗ đầy, cũng chẳng cần tiến thưởng mã, vày âm tkhô nóng tụng gớm niệm Phật còn trân quý rộng vô tần số đối với tất cả vật dụng cúng thế gian.

Đây là vấn đề mà lại công ty ngoại cảm Nguyễn Văn uống Nhã cùng một loạt đơn vị ngoại cảm nổi tiếng Việt Nam, hàng loạt chứng kiến trên nghĩa trang Trường Sơn. Khi đó đơn vị ngoại cảm Nguyễn Văn uống Nhã đứng giữa nghĩa trang, lẹo tay thành kính niệm “Nam Mô A Di Đà Phật” 108 lần, nhanh chóng những anh linch liệt sĩ bất luận khi sống gồm tôn giáo hay không, đông đảo đồng chắp tay niệm Phật theo tha thiết.

Và những anh linch liệt sĩ đánh giá lại cho ông Nguyễn Vnạp năng lượng Nhã cùng hầu hết đơn vị nước ngoài cảm xuất hiện tại kia rằng, thiết yếu giờ đồng hồ tụng khiếp niệm Phật, mới là sản phẩm công nghệ giá trị độc nhất mà fan sống hoàn toàn có thể gửi mang lại bọn họ.

Xem thêm: Cách Phân Biệt Phiên Bản Apple Watch Gps Là Gì ? Nên Mua Bản Nào?

Thế đề xuất sắp đến thiết bị cúng các giỏi không nhiều tùy trung ương gia chủ, không nên thừa câu nệ, nếu không có khá nhiều điều kiện, thì một ít trái cây, một ít bánh, một không nhiều cháo, một ly nước, một nén nhang… là cũng rất được.

Dù sao đi nữa, trong những lúc tiến Nghi thức, ta vẫn gọi mọi thần chụ vi diệu của chư Phật như chú Biến Thực, chụ Cam Lồ, chụ Nlỗi Ý Bảo Luân Vương có năng lượng biến đổi phđộ ẩm đồ dùng ra thật các trong vô hình, khiến toàn bộ những được no ấm.

Trong lúc triển khai Nghi thức, giả dụ có chuông, khánh thì thì xuất sắc, nhưng lại không tồn tại cũng khá được. Nếu hoàn toàn có thể quỳ suốt buổi thì cực tốt, mà lại nếu không thì đổi bốn nắm đứng, tuyệt ngồi cũng khá được.

Trong những Nghi thức, các văn bản vào vết (…) chính là phần giải đáp, ta ko đọc, chỉ chú ý làm phù hợp những gợi ý đó. Tuy nhiên, một vài thực trạng ko tuân theo được, thì rất có thể biến hóa năng động bỏ qua, ko buộc phải đồ đạc.

Hình thức chỉ với hồ hết nhân tố cung ứng, còn loại chủ công, quyết định thành công của buổi lễ cầu vô cùng vẫn là lòng thành. vì thế nhiều người dân quăng quật không hề ít tiền ra rước thầy cúng, sư sãi… về làm cho những lễ cầu rất đình đám rất là tốn kém nhẹm, rubi mã đốt rực ttách chấm dứt ko thấy chạm màn hình gì mấy, cuộc sống không chuyển biến gì cả. Đó nguyên nhân là cõi trung ương linch chỉ quan tâm thật tâm, chứ không cần quan tâm hiệ tượng.

Một ông thầy cúng chỉ bởi chi phí cơ mà mang đến, bất kể bề ngoài có vẻ chuyên nghiệp đến mức như thế nào, trong tâm đã cất đầy tsay đắm lam, ích kỉ, vụ lợi… rước đâu ra thực tâm nhưng mà clỗi Phật, chỏng Bồ Tát gia hộ ? Lấy đâu ra mạnh mẽ nhưng mà rất độ được vong ? Chẳng bởi gia chủ từ bỏ bản thân bày mâm lễ ctuyệt tịnh đơn giản, đem thực lòng nhưng cầu khôn cùng, hiệu lực thực thi còn táo bạo gấp ndở người vạn lần.

Trong “Nghi Thức Sám Hối – Cầu Siêu Oan Gia Trái Chủ”, thì lòng thành chính là sự ăn năn, hối hận thật sự vị đều sai trái, rất nhiều tội trạng mình đã gây nên cho các oan gia trái nhà, cho các tnhì nhi bị phá vứt.

Đọc từng câu sám hối hận mà lòng thấy day hoàn thành, hổ thứa hẹn, ước ao thể hiện ý muốn lỗi tự tận đáy lòng, cho nỗi một số trong những fan đề nghị bật khóc, ao ước bù đắp mang đến bọn họ, giúp bọn họ được vô cùng bay, được Vãng Sinch, chính là thật tình.

Trong thời điểm đọc knhì thị, phát âm ghê văn thì vai trung phong tập trung đọc nghĩa, nương theo đều nghĩa lí vào đó mà khởi tác ý. Trong cơ hội hiểu các thần crúc, thì không đề xuất hiểu nghĩa ( vì chưng nghĩa của các thần chú- đà ra ni nhỏng crúc Đại Bi, chú Như ý Bảo Luân Vương, chú Vãng Sinh… bạn hay cần yếu hiểu), cơ mà chỉ cần tin cậy trẻ khỏe vào năng lượng vi diệu của âm thanh khô các thần chụ kia đang đưa hóa các vong linch trong vô hình là được.

Trong thời gian niệm Phật, thì mồm niệm, trọng điểm khởi lên lòng thành kính Phật, đôi mắt ko thấy nhvừa lòng luôn tưởng như vào vô hình Phật A Di Đà thuộc các vị Bồ Tát, theo câu niệm tha thiết của bản thân mình nhưng mà hiện nay cho tiếp rước các hương vong linch Vãng Sinch, kia chính là thực tình.

Tâm bao gồm thành ắt gồm chạm màn hình, dù mâm cúng đơn sơ, ko chuông mõ, ngân nga… cơ mà tâm thiết tha tụng niệm, vẫn có công hiệu bạt khổ ban vui một cách hết sức trẻ trung và tràn trề sức khỏe, hơn hẳn số đông sự kiện bên ngoài linc đình, nhưng mà trong tâm địa sáo rỗng.________________________________________

NGHI THỨC SÁM HỐI – CẦU SIÊU OAN GIA TRÁI CHỦ

( Tất cả đồng thanh)

Cúi đầu lạy Đức Nlỗi LaiMười pmùi hương Pháp giới không có bất kì ai sánh bằng.Pháp thân thường xuyên trụ vĩnh hằng.Hóa thân vô lượng nhọc nhằn độ sinc.

Nam Mô Bổn định Sư Thích Ca Mâu Ni Phật!( 3 lạy)Nam Mô Tiếp Dẫn Đạo Sư A Di Đà Phật!(1 lạy)Nam Mô Dược Sư Lưu Ly Quang Vương Phật!(1 lạy)Nam Mô Kyên Quang Sư Tử Du Hí Nhỏng Lai ! (1 lạy)Nam Mô Phổ Quang Công Đức Sơn VươngNlỗi Lai ! (1 lạy)Nam Mô Thiện nay Trụ Công Đức Bảo VươngNhư Lai ! (1 lạy)Nam Mô Đa Bảo Nlỗi Lai !(1 lạy)Nam Mô Ly Bố Úy Nlỗi Lai !(1 lạy)Nam Mô Diệu Sắc Thân Nhỏng Lai !(1 lạy)Nam Mô Quảng Bác Thân Nhỏng Lai !(1 lạy)Nam Mô Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát !(1 lạy)Nam Mô Đại Thế Chí Bồ Tát !(1 lạy)Nam Mô Đại Nguyện Địa Tạng Vương Bồ Tát !(1 lạy)Nam Mô Đại Hạnh Phổ Hiền Bồ Tát !(1 lạy)Nam Mô Đại Trí Vnạp năng lượng Thù Sư Lợi Bồ Tát !(1 lạy)Nam Mô Đương Lai Thế Tôn Di Lặc Bồ Tát !(1 lạy)Nam Mô Thường Trụ Thập Phương Tam Bảo ! (1 lạy)

Tịnh Khẩu Nghiệp Chân Ngôn:TU RỊ, TU RỊ, MA HA TU RỊ, TU TU RỊ, TA BÀ HA.(3 lần )

Tịnh Tam Nghiệp Chân Ngôn :ÁN TA PHẠ BÀ PHẠ, THUẬT ĐÀ TA PHẠ, ĐẠT MA TA PHẠ, BÀ PHẠ THUẬT ĐỘ HÁM (3 lần )

Tốc Tật Thành Tựu Nhất Thế Chân NgônÁN, TRA TRA TRA Ô, TRÍ TRÍ TRÍ TRÍ, TRA Ô, TRA Ô TRA Ô TRA Ô, PHẠ NHỰT RA TÁT ĐÁT PHẠ, NHÃ HỒNG VÃM HỘC HẬT RỊ HẠC HỒNG PHẤN TRA, HỒNG

Phổ Cúng Dường Chân Ngôn :ÁN NGA NGA NÃNG, TAM BÀ PHẠ , PHIỆT NHẬT RA HỒNG. (3 lần )

Phổ Triệu Thỉnh Chân Ngôn:NAM MÔ BỘ BỘ ĐẾ LỊ, GIÀ RỊ ĐA LỊ, ĐÁT ĐÁ NGA ĐÁ DA. ( 3 lần)

Phá Địa Ngục Chân Ngôn :ÁN GIÀ LA, ĐẾ GIA SA BÀ HA ( 3 lần )

Giải Oán Kết Chân Ngôn :ÁN TAM ĐÀ LA, GIÀ ĐÀ , SA BÀ HA ( 3 lần )

Diệt Định Nghiệp Chân Ngôn:ÁN BÁT RA MẠT LÂN, ĐÀ NẢNH, TA BÀ HA (3 lần)

Tịnh Pháp Giới Chân Ngôn:ÁN LAM TOÁ HA (3 lần )

THỈNH MỜI

( Chỉ bạn đề xuất sám ăn năn đọc)Ngày hôm nay , con tên … , ( thêm pháp danh nếu như có) sắp mâm lễ đối kháng sơ, của ít lòng những, kính thỉnh clỗi vị oan gia trái chủ: thân tín đồ , thân quỷ, thân súc sinh… mọi trong sáu nẻo, hoặc làm việc vào thân, hoặc ở kế bên thân, kiếp này tốt kiếp xưa từng bị con tạo bao buồn bã, kết mọt thâm thù.Xin các vị về trên đây, trước dìm mâm lễ mọn với sự ăn năn, sám ân hận thực bụng của bé, sau là nhằm nương khu vực Phật lực trường đoản cú bi, nương câu ghê giờ đồng hồ kệ, thoát khỏi đầy đủ đau buồn, đau khổ, vô cùng thăng Tịnh Độ hưởng an nhàn vĩnh hằng. (1 lạy)( lặp lại 3 lần )

( Tất cả đồng thanh)

Tôn Pháp, chư Bồ TátThinch Vnạp năng lượng và Dulặng GiácCùng các bậc Thánh HiềnDuim khởi đài sáng chóiKhắp xông mười phương cõiTỏa ngát các chúng sanhĐều phát trung tâm Bồ ĐềXa lìa các vọng nghiệpTrọn yêu cầu Đạo Vô Thượng(1 tiếng chuông, xá 1 xá)Nam Mô Hương Cúng Dường Tiêu Diện Đại Sĩ Bồ Tát Ma Ha Tát.(3 lần, 1 tiếng chuông, xá 1 xá)

Xin quý khách cùng trì tụng :Khai Yết Hầu Chân Ngôn:ÁN, BA BỘ ĐẾ RỊ GIÀ ĐA RỊ ĐÁC ĐA NGA ĐA DA (3 lần)

Quán Thế Âm Bồ Tát Diệt Nghiệp Chướng Chân Ngôn:ÁN, A LỔ LẶC KẾ TA BÀ HA (3 lần)

Nam Mô Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát !( 7 lần )

Như Ý Bảo Luân Vương Đà Ra Ni

NAM MÔ PHẬT ĐÀ DA,NAM MÔ ÐẠT MA DA,NAM MÔ TĂNG DÀ DA.NAM MÔ QUÁN TỰ TẠI BỒ TÁT MA HA TÁT, CỤ ĐẠI BI TÂM GIẢ.ÐÁT ĐIỆT THA. ÁN,CHƯỚC YẾT RA PHẠT ĐỂ,CHẤN ĐA MẠC NI, MA HA BÁT ĐẮNG MẾ.RÔ RÔ RÔ RÔ,ĐỂ SẮC TRA THƯỚC RA A YẾT LỴ,SA DẠ HỒNG, PHẤN TÓA HA. ÁN,BÁT ĐẠT MA, CHẤN ĐA MẠC NI,THƯỚC RA HỒNG.ÁN, BÁT LẬT ĐÀ. BÁT ĐẲNG MÊ HỒNG.(3 LẦN)

Kính lạy Đấng Đại Từ Đại Bi- Quán Thế Âm Bồ Tát, xin nương nhờ địa điểm công đức của Đà Ra Ni này, xin nương dựa vào Phật lực vô bờ gia hộ, tùy vai trung phong biến đổi hiện theo sở thích của những vị oan gia trái nhà đây, vươn lên là các phđộ ẩm thiết bị này theo như đúng ý từng vị, nhiều tới vô lượng, đầy đủ không thiếu thốn bỏ ra. (1 lạy)

Biến Thực Chân NgônNAM MÔ TÁT PHẠ ĐÁC THA NGA ĐA, PHẠ LỒ CHỈ ĐẾ. ÁN, TAM BẠT RA, TAM BẠT RA HỒNG. (7 lần)

Cam Lồ Tbỏ Chân NgônNAM MÔ TÔ RÔ BÀ DA, ĐÁT THA NGA ĐA DA, ĐÁT ĐIỆT THA. ÁN, TÔ RÔ TÔ RÔ, BÁT RA TÔ RÔ, BÁT RA TÔ RÔ, TA BÀ HA.

SÁM HỐI VỚI OAN GIA TRÁI CHỦ( Chỉ fan bắt buộc sám ân hận đọc)

Từ vô thủy kiếp đến lúc này, nhỏ vày ngu say đắm, đắn đo Đạo lí, u mê ko thuận theo lời Phật, chẳng bao gồm lương tri, bởi thân, khẩu, ý nhưng đang gieo rắc bao nỗi âu sầu, kinh hoàng cho khách hàng, khiến quý vị ôm nỗi uất hận ngất trời, tội tình thật muôn phần xứng đáng chết. ( 1 lạy)

Hoặc vì chưng bữa ăn của bạn dạng thân, của thân quyến, của khách khứa.v.v… nhưng mà nhẫn chổ chính giữa xuống tay tàn ngay cạnh mạng sống của quý khách, hoặc bảo tín đồ làm thịt, hoặc trả tiền nhằm người ta làm thịt, hoặc thiết lập về ăn uống v.v… chẳng đoái hoài mang lại nỗi đau của quý vị, hoặc của thân quyến quý khách. Ngày ni biết Đạo rồi, bé rất là hổ thẹn, thành khẩn ăn năn sám ân hận, đối trước Tam Bảo linh nghiệm, xin dập đầu tạ tội cùng với quý khách. (1 lạy)

Hoặc vị ác trung ương, lòng lang dạ thú, mánh khoé man rợ, tra tấn đánh đập, quấy rầy và hành hạ nhiều cách, khiến cho quý vị hoặc thân thể buồn bã, hoặc trọng tâm can thống khổ, hoặc bỏ mạng oan ức .v.v… chẳng suy nghĩ mang đến nỗi đau của khách hàng, hoặc của thân quyến khách hàng. Ngày ni biết Đạo rồi, nhỏ hết sức hổ thứa hẹn, thành khẩn hối hận sám hối, đối trước Tam Bảo linh nghiệm, xin dập đầu tạ tội với quý khách. (1 lạy)

Hoặc cần sử dụng mưu tế bào cay nghiệt, lừa thanh lọc xí gạt, lật mặt thất tín, bùa ngải ma quái, độc dược thuốc mê, máy móc phương tiện đi lại v.v…âm mưu tinch vi, phương thức phong phú và đa dạng sợ đến quý vị mất tài sản, mất danh dự, mất thân quyến, mất ngày tiết hạnh.v.v… cho đến mất mạng trong nỗi căm tức, chẳng nghĩ mang đến nỗi đau của quý vị, hoặc của thân quyến quý vị.. Ngày ni biết Đạo rồi, bé rất là hổ thứa hẹn, thành khẩn ân hận sám hối hận, đối trước Tam Bảo linh nghiệm, xin dập đầu tạ tội cùng với quý khách. (1 lạy)

Hoặc thờ ơ vô trọng điểm, prúc tình vô ơn, vong ơn giáo giở, xong xuôi tình ruột giết thịt, để cho quý vị lòng tan dạ nát, thương tổn thân trọng điểm, oán thù khí ngập trời, đẩy quý khách cho khu vực hoặc chết chẳng cam tâm, hoặc u uất sinc bệnh, hoặc bỏ xác quim sinc.v.v… chẳng nghĩ cho nỗi đau của khách hàng, hoặc của thân quyến quý vị. Ngày nay biết Đạo rồi, con rất là hổ thứa, thành khẩn ân hận sám ân hận, đối trước Tam Bảo thiêng liêng, xin dập đầu tạ tội với quý khách. (1 lạy)

Hoặc cậy quyền cậy gắng, cậy tiền cậy mức độ, kéo btrằn kết đàn, tập thể bè bạn, ỷ mạnh mẽ ức hiếp yếu đuối, có tác dụng càn làm cho bậy.v.v… làm cho quý vị mất gia tài, mất danh dự, mất thân quyến, mất trinch tiết phẩm hạnh.v.v… cho tới mất mạng trong nỗi căm tức, chẳng nghĩ mang đến nỗi đau của quý vị, hoặc của thân quyến quý khách. Ngày ni biết Đạo rồi, con hết sức hổ thẹn, thành khẩn ăn năn sám hối hận, đối trước Tam Bảo linh nghiệm, xin dập đầu tạ tội cùng với quý khách. (1 lạy)

Hoặc vô tình, hoặc nắm ý, hoặc thẳng trường đoản cú mình làm, hoặc loại gián tiếp đứng đằng sau, hoặc xúi giục, chỉ định, hoặc chỉ vẽ, chế tác…sinh sản nhân dulặng khiến bạn không giống làm cho, hoặc khích lệ, thấy bạn ta làm mà lại hùa theo vui phù hợp, hoặc vô trung khu bỏ mặc.v.v… đủ mọi phương pháp , vào kiếp này, hoặc kiếp xưa khiến cho quý vị mất tài sản, mất danh dự, mất thân quyến, mất trinh tiết phđộ ẩm hạnh.v.v… cho tới mất mạng vào nỗi căm tức, thân vai trung phong gian khổ, bi thương tang thương, hận thấu xương tủy, chẳng màng cho nỗi nhức của quý khách, hoặc của thân quyến quý khách. Ngày ni biết Đạo rồi, nhỏ hết sức hổ thứa, thành khẩn ăn năn sám ăn năn, đối trước Tam Bảo thiêng liêng, xin dập đầu tạ tội cùng với quý vị. (1 lạy)

Kính thưa khách hàng oan gia trái chủ, lầm lỗi bé vẫn tạo ra mang lại quý khách, những ko tả xiết, bây nhiêu lời lẽ chẳng thnóng vào đâu, bây nhiêu ăn năn hận chẳng nghĩa lí gì đối với khổ cực mà lại khách hàng vẫn chịu đựng đựng. Nhưng cũng xin quý vị mlàm việc lượng khoan thứ, tha sản phẩm đến tội tình nhỏ trót dại dột gây nên cho khách hàng, bởi vì “ oán cần toá, không nên cột”, ôm giữ lại căm hờn, tìm bí quyết trả thù…cũng ko khiến khách hàng thêm lợi lộc gì, cơ mà chỉ khiến quý khách thêm sự dày vò. Oán khí kết tụ, dễ khiến cho quý khách bị đọa lạc vào phần nhiều nẻo đau buồn, quan yếu cực kỳ bay lên cõi lành.

Nay con xin mạn phnghiền ( thỉnh đại chúng) tụng khiếp niệm Phật, hồi phía công đức cầu cho khách hàng được tiêu trừ nghiệp chướng, buông vứt hiềm hận, thân trung khu an nhàn, lớn lên Bồ Đề trung khu, nương nhờ vào Phật lực mà lại được hết sức sinch Tịnh Độ, dài lâu ra khỏi đầy đủ cảnh khổ của trần gian này.

Vậy xin quý khách oan gia trái chủ, cùng đại bọn chúng đồng thanh hao phát âm tụng thần chụ Đại Bi của Quán Thế Âm Bồ Tát, gồm công suất tiêu trừ nghiệp chướng, khiến cho thân vai trung phong an lạc, tlỗi thái, xa lìa đa số sự khổ sở.

( Tất cả đồng thanh )

Nam mô đại bi Quán Thế Âm,nguyện bé mau biết toàn bộ pháp.Nam tế bào đại bi Quán Thế Âm,nguyện con nhanh chóng được đôi mắt trí huệ.Nam mô đại bi Quán Thế Âm,nguyện nhỏ mau độ các bọn chúng sinh,Nam mô đại bi Quán Thế Âm,nguyện bé sớm được phương tiện đi lại khéo.Nam tế bào đại bi Quán Thế Âm,nguyện bé mau lên thuyền chén nhã.Nam mô đại bi Quán Thế Âm,nguyện bé sớm được qua hải dương khổ,Nam mô đại bi Quán Thế Âm,nguyện nhỏ mau được đạo giới định.Nam tế bào đại bi Quán Thế Âm,nguyện bé nhanh chóng lên non Niết Bàn.Nam tế bào đại bi Quán Thế Âm,nguyện bé mau về nhà vô vi.Nam mô đại bi Quán Thế Âm,nguyện nhỏ sớm đồng thân pháp tánh.Nếu con hướng tới vị trí non đao,non đao liền ngay thức thì sụp đổ.Nếu bé hướng đến lửa, nước sôi,nước sôi, lửa cháy từ bỏ thô tắt.Nếu con hướng đến cõi địa ngục,âm ti tức thì mau tự tiêu diệt,Nếu con nhắm đến loại ngạ quỷ.Ngạ quỷ tức thời được từ bỏ phong túc,Nếu con hướng đến bọn chúng Tu La,Tu la trung khu ác từ điều phục,Nếu bé hướng tới các súc sanh,súc sanh từ bỏ được trí huệ lớn.Nếu bé hướng tới những nhân loạiNhân các loại ngay tức khắc knhì phạt trung khu Bồ ĐềNếu con nhắm tới bọn chúng thiên nhânThiên nhân xả dục siêng tu Phật.

Nam Mô Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát ! ( 7 lần)

Nam Mô A Di Đà Phật ! (7 lần )*******************Nam-tế bào Ðại Bi Hội Thượng Phật Bồ Tát.(3 lần)THIÊN THỦ THIÊN NHÃN VÔ NGẠI ĐẠI BI TÂM ĐÀ RA NI

NAM-MÔ HẮC RA ĐÁT NA, ĐA RA DẠ DA. NAM-MÔ A RỊ DA, BÀ LÔ YẾT ĐẾ, THƯỚC BÁT RA DA,BỒ-ĐỀ TÁT ĐỎA BÀ DA, MA HA TÁT ĐỎA BÀ DA, MA HA CA LÔ NI CA DA. ÁN, TÁT BÀN RA PHẠT DUỆ SỐ ĐÁT NA ĐÁT TỎA.NAM-MÔ TẤT KIẾT LẬT ĐỎA Y MÔNG A RỊ DA, BÀ LÔ KIẾT ĐẾ THẤT PHẬT RA LĂNG ĐÀ BÀ.NAM-MÔ NA RA CẨN TRÌ HÊ RỊ MA HA BÀN ĐA SA MẾ, TÁT BÀ A THA ĐẬU DU BẰNG,A THỆ DỰNG, TÁT BÀ TÁT ĐA. NA MA BÀ TÁT ĐA ,NA MA BÀ GIÀ, MA PHẠT ĐẠT ĐẬU, ĐÁT ĐIỆT THA.ÁN A BÀ LÔ HÊ, LÔ CA ĐẾ, CA RA ĐẾ, DI HÊ RỊ, MA HA BỒ-ĐỀ TÁT ĐỎA, TÁT BÀ TÁT BÀ, MA RA MA RA, MA HÊ MA HÊ, RỊ ĐÀ DỰNG,CU LÔ CU LÔ KIẾT MÔNG, ĐỘ LÔ ĐỘ LÔ, PHẠT XÀ DA ĐẾ, MA HA PHẠT XÀ DA ĐẾ, ĐÀ RA ĐÀ RA, ĐỊA RỊ NI, THẤT PHẬT RA DA, DÁ RA DÁ RA.MẠ MẠ PHẠT MA RA, MỤC ĐẾ LỆ, Y HÊ Y HÊ, THẤT NA THẤT NA. A RA SÂM PHẬT RA XÁ-LỢI, PHẠT SA PHẠT SÂM, PHẬT RA XÁ DA.HÔ LÔ HÔ LÔ MA RA, HÔ LÔ HÔ LÔ HÊ RỊ, TA RA TA RA, TẤT RỊ TẤT RỊ, TÔ RÔ TÔ RÔ, BỒ-ĐỀ DẠ,BỒ-ĐỀ DẠ, BỒ-ĐÀ DẠ, BỒ-ĐÀ DẠ, DI ĐẾ RỊ DẠ, NA RA CẨN TRÌ ĐỊA RỊ SẮC NI NA,BA DẠ MA NA, TA BÀ HA. TẤT ĐÀ DẠ, TA BÀ HA. MA HA TẤT ĐÀ DẠ, TA BÀ HA.TẤT ĐÀ DU NGHỆ THẤT BÀN RA DẠ, TA BÀ HA. NA RA CẨN TRÌ, TA BÀ HA.MA RA NA RA, TA BÀ HA.TẤT RA TĂNG A MỤC KHÊ DA, TA BÀ HA. TA BÀ MA HA, A TẤT ĐÀ DẠ, TA BÀ HA.GIẢ KIẾT RA A TẤT ĐÀ DẠ, TA BÀ HA. BA ĐÀ MA KIẾT TẤT ĐÀ DẠ, TA BÀ HA. NA RA CẨN TRÌ BÀN ĐÀ RA DẠ, TA BÀ HA.MA BÀ RỊ THẮNG YẾT RA DẠ, TA BÀ HA.NAM-MÔ HẮC RA ĐÁT NA, ĐA RA DẠ DA. NAM-MÔ A RỊ DA, BÀ LÔ YẾT ĐẾ, THƯỚC BÀN RA DẠ, TA BÀ HA.ÁN TẤT ĐIỆN ĐÔ, MẠN ĐA RA, BẠT ĐÀ DẠ, TA BÀ HA. (3 lần)Nam Mô Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát !

(Đọc chụ Đại Bi ít nhất 7 lần, hoặc 21, 49… lần hoặc nhiều hơn tùy tâm)

- Hồi hướng:

Con nguyện hồi hướng công đức trì tụng Thiên Thủ Thiên Nhãn Vô Ngại Đại Bi Tâm Đà Ra Ni này cho các vị oan gia trái chủ của…, nguyện nhờ vào công đức này, các vị ấy được tiêu trừ nghiệp cphía, thân trọng tâm được an nhàn, lòng tin kính Tam Bảo tăng trưởng vô tận, buông quăng quật phần nhiều chấp trước, dốc lòng trì niệm Nam Mô A Di Đà Phật nhưng mà được vãng sinch về Tây Pmùi hương Cực Lạc.

SÁM HỐI PHỔ QUÁT(Trích kinh Kyên Quang Minch, phẩm Diệt Trừ Nghiệp Chướng – Đức Phật Thích Ca Mâu Ni chỉ bày cách thức sám hối)

“…Con xin quy mạng kính lạy chư vị Thế Tôn ngày nay mười phương thơm, phần lớn đấng sẽ chứng đắc Vô Thượng Bồ Đề, gửi đẩy bánh xe pháo chánh pháp nhiệm mầu, bánh xe cộ chánh pháp chói sáng sủa, mưa nước Pháp vĩ Đại, gióng trống Pháp vĩ Đại, thổi loa Pháp vĩ Đại, dựng cờ Pháp vĩ Đại, cầm đuốc Pháp vĩ Đại, vị tác dụng im vui cho cái đó sinh nhưng mà thường xúc tiến pháp thí, bảo ban cho mọi kẻ mê mờ bước tới, tạo cho chúng ta được quả báo béo tròn, thường lạc.

Clỗi vị Thế Tôn điều này, nhỏ xin lấy cả thân miệng ý nhưng mà cúi đầu quy mạng kính lạy. Clỗi vị Thế Tôn như vậy đem tuệ giác chân thật, nhỏ mắt sống động, sự chứng tỏ sống động, sự bình đẳng sống động, cơ mà biết hết, thấy không còn thiện nghiệp, độc ác của bọn chúng sinh.

Từ vô tbỏ mang đến giờ đồng hồ, con xuôi theo làn nước tội tình cơ mà cùng chúng sinh tạo nên nghiệp cphía, bị tmê mẩn sảnh say đắm buộc chặt. lúc chưa chắc chắn Phật, khi không biết Pháp, Khi chưa chắc chắn Tăng, khi chưa chắc chắn thiện tại – ác, thì con bởi vì thân mồm ý nhưng làm năm tội vô gián: là ác trọng tâm làm cho ra máu thân Phật, huỷ báng Phật Pháp, phá Tăng liên minh, sợ A la hán, sợ hãi phụ thân sợ bà bầu.

Con vày thân bố ( ngay cạnh sinc, trộm cắp, tà dâm ), mồm tư ( giả dối, nói thêu dệt, nói lưỡi hai chiều, nói lời hung ác), ý ba ( ttê mê, Sảnh, si) nhưng làm cho mười ác nghiệp, bằng cách từ có tác dụng, bảo người có tác dụng, thấy bạn làm mà lại mừng theo.

Đối với những người hiền hậu, bé bỉ báng ngang ngược, chế độ cân nặng lường thì gian dối, đến tà là chánh, lấy nhà hàng ăn uống phẩm xấu nhưng đến người; so với bố mẹ những đời ngơi nghỉ trong sáu con đường thì con tàn hại; đối với tài thiết bị của Tháp, của Tăng bốn phương, của Tăng hiện diện, con trộm giật, tự do sử dụng; so với giới pháp với giáo pháp của đức Thế Tôn, con ko đam mê tuân hành phụng hành, sư trưởng huấn dụ cũng ko thuận theo, thấy ai đi theo cỗ xe Tkhô nóng Văn uống, cỗ xe Độc Giác, cỗ xe pháo Đại Thừa, thì nhỏ nhục mạ, quấy rồi.

Thấy ai rộng bản thân, con ngay tắp lự ghét ghen, pháp thí, tài thí bé nuối tiếc lẫn cả, bé để vô minch ngnạp năng lượng bít, tà loài kiến mê hoặc, con ko tu nhân lành và lại tạo thêm nhân ác. Con huỷ báng tới mức clỗi vị Thế Tôn, pháp thì bé nói là phi pháp, bất hợp pháp thì con nói là pháp .v.v…

Bao nhiêu lỗi lầm điều này, clỗi vị Thế Tôn lấy tuệ giác chân thật, nhỏ mắt chân thật, sự chứng minh chân thực, sự đồng đẳng sống động, mà biết không còn, thấy hết, nên thời buổi này con xin quy mạng kính lạy. Đối trước chỏng vị Thế Tôn, nhỏ không dám che giấu.

Tội chưa làm thì con không dám có tác dụng, tội đã có tác dụng thì con xin sám ân hận. Những nghiệp cphía xứng đáng sa vào sáu đường tám nạn mà bé đang làm, số đông nghiệp chướng mà lại hiện nay con sẽ làm, con nguyện được phá hủy cả. Những báo cphía của rất nhiều nghiệp chướng ấy, con nguyện vị lai ngoài yêu cầu lãnh Chịu đựng.

Tựa như các vị Đại Bồ Tát vượt khứ đọng tu hành Bồ Đề hạnh thì từng nào nghiệp cphía mọi đã sám hối, nghiệp chướng của con cũng vậy, ngày này bé xin sám ăn năn cả. Con phân phát lộ hết, không dám che giấu. Tội vẫn làm, con nguyện được hủy hoại, tội chưa có tác dụng, con nguyện không đủ can đảm có tác dụng nữa.

Tựa như các vị Đại Bồ Tát vị lai tu hành Bồ Đề hạnh thì bao nhiêu nghiệp cphía phần đa sám hối hận cả, nghiệp chướng của bé cũng thế, thời nay con xin sám ăn năn cả. Con phạt lộ không còn, không dám che giấu. Tội sẽ có tác dụng, bé nguyện được phá hủy cả, tội chưa làm, con nguyện không đủ can đảm có tác dụng nữa.

Tựa như những vị Đại Bồ Tát hiện thời tu hành Bồ Đề hạnh thì từng nào nghiệp chướng hầu hết đang sám ăn năn, nghiệp chướng của nhỏ cũng thế, ngày nay bé xin sám hối cả. Con vạc lộ hết, không dám bịt giấu. Tội vẫn làm, nhỏ nguyện được hủy diệt cả, tội không làm, con nguyện không đủ can đảm làm cho nữa…” (1 lạy)

Thỉnh mời( Chỉ người phải sám hối hận đọc)

Ngày từ bây giờ, con tên … , (thêm pháp danh giả dụ có)… sắp đến mâm lễ 1-1 sơ, của ít lòng những, kính thỉnh chỏng vị oan gia trái chủ: thân tín đồ, thân quỷ, thân súc sinh… mọi vào sáu nẻo, hoặc làm việc trong thân, hoặc sinh hoạt ngoài thân, kiếp này tốt kiếp xưa từng bị con gây bao âu sầu, kết mọt thâm thù.

Xin các vị về phía trên, nương địa điểm Phật lực từ bỏ bi, nương câu niệm Phật huyền ảo cơ mà ra khỏi rất nhiều đau khổ, cực khổ, siêu thăng Tịnh Độ hưởng trọn an lạc vĩnh hằng. (1 lạy- tái diễn 3 lần )

KHAI THỊ CẦU VÃNG SINH(Tất cả đồng thanh)

Kính thưa quý vị, lúc còn tại thế, Đức Phật Thích Ca Mâu Ni đã từng có lần dạy vào kinh rằng, từ quả đât này hướng tới phương thơm tây thừa mười vạn ức cõi nước clỗi Phật, có một nhân loại Call là Cực Lạc, nhưng mà cõi ấy có đức Phật hiệu là A-Di-Đà-Phật cùng nay ngài đã tngày tiết pháp tại đó.

Cõi trái đất ấy đầy đủ phần lớn sự xinh xắn, long lanh, áo quần , ẩm thực ăn uống ăn uống thượng diệu, vô cùng vui mắt, vui phù hợp, không còn tất cả các trang bị khổ cực như đói khát, bệnh hoạn, thương tật, hận thù…Người được sinc về Cực Lạc rồi tuổi tchúng ta vô lượng, nương địa điểm Phật lực, trực tiếp tiến tu hành cho tới lúc đạt mang lại Đại Niết Bàn, chứng được Thánh trái.

Người ý muốn được sinc về nhân loại ấy chỉ cần rước nồng hậu thành, không xong trì niệm “Nam Mô A Di Đà Phật !” cùng nguyện được sinch về cõi Tây Pmùi hương Cực Lạc. lúc mãn kiếp người, Đức Đại Từ Đại Bi A Di Đà Phật vẫn vào vai đón về nhân loại của Ngài.

Thân tôi là bạn nai lưng đôi mắt giết, dương số chưa tận, không thể nhận thấy Phật A Di Đà, nhưng quý vị là thân vô cùng hình, chỉ cần tâm thành trì niệm “Nam Mô A Di Đà Phật” và xin nguyện sinc về Tây Phương Cực Lạc, quý khách đã thấy ngay Phật A Di Đà pchờ quang đãng mang lại tiếp độ.

Vậy ni xin quý khách thuộc tôi, dốc hết dạ thành, xưng niệm “Nam Mô A Di Đà Phật” cùng vạc nguyện Vãng Sinh:

“Nam Mô Đại Từ Đại Bi Tiếp Dẫn Đạo Sư A Di Đà Phật!Chúng bé xin mang hết cnạp năng lượng lành, dốc lòng niệm Phật, nguyện được sinc về cõi Tây Phương Cực Lạc của Phật A Di Đà ! Xin Phật trường đoản cú bi phóng quang tiếp dẫn !” (1 lạy)

BÀI TÁN LỄ CẦU VÃNG SINH

A Di Đà Phật thân sắc vàng,Tướng tuyệt rực rỡ hào quang sáng ngời,Mày trắng tỏa, Tu Di uyển chuyển,Mắt trong ngần bốn biển lộng lẫy,Ánh hào quang hóa vô số Phật,Vô số Bồ Tát hiện ở vào,Bốn mươi tám nguyện độ chúng sinh,Chín phẩm sen vàng lên giải thoát,Qui mạng lễ A Di Đà Phật,Ở Pmùi hương Tây thế giới an lànhCon nay xin phát nguyện vãng sanh,Cúi xin Đức Từ Bi nhiếp thọ.Nam Mô Tây Pmùi hương Cực Lạc Thế Giới Đại Từ Đại Bi A Di Đà Phật. ( 1 giờ đồng hồ chuông )

NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT ! ( tối thiểu 108 câu)

Crúc Vãng Sinh

NAM MÔ A DI ĐA BÀ DẠÐA THA DÀ ĐA DẠÐA ĐỊA DẠ THA.A DI RỊ ĐÔ BÀ TỲA DI RỊ ĐA TẤT ĐAM BÀ TỲA DI RỊ ĐA TÌ CA LAN ĐẾA DI RỊ ĐA, TÌ CA LAN ĐADÀ DI NỊ DÀ DÀ NACHỈ ĐA CA LỆ TA BÀ HA. ( 3 lần)Bổ Kngày tiết Chân NgônÁN, HÔ LÔ HÔ LÔ, XẢ DUỆ MỤC KHẾ, TÁ HA. ( 7 lần)

Hồi hướng

Con nguyện hồi phía công đức này, xin cho các vị oan gia trái công ty của…, được tiêu trừ nghiệp chướng, đều được sinch lên Tây Phương thơm Cực Lạc, mau lẹ viên thành Đạo Quả Vô Thượng Chánh Đẳng Chánh Giác, quảng độ chúng sinh.