Sau 3 vụ tai nạn ngoài ý muốn nổi tiếng và rất nhiều gạch đá tự media phương Tây, một người chủ xe Tesla thực sự phát âm về technology từ lái Autopilot vẫn lên tiếng "giáo dục" lại toàn nước Mỹ về công nghệ này.

Bạn đang xem: Autopilot là gì


Vào tuần trước đó, tạp chí danh tiếng của Đất nước Mỹ Consumer Reports đã mang đến đăng cài đặt một bài viết khá quái gở kinh nghiệm Tesla đề nghị dừng cung cấp ứng dụng Autopilot vốn đã có thiết kế thoáng rộng tới người dùng Model S với Model X trường đoản cú năm ngoái. Yêu cầu này được đưa ra sau thời điểm những mẫu mã xe cộ Tesla liên tục gặp gỡ đề xuất tai nạn trong khoảng 1 tháng, trong các số ấy có một vụ tai nạn thương tâm bị tiêu diệt tín đồ bởi khối hệ thống Autopilot quan trọng nhấn diện được xe cộ sở hữu đã đi từ bỏ chiều ngược lại.

Song, với thực chất của Autopilot là một khối hệ thống không hoàn thiện với luôn luôn yên cầu bé fan ráng quyền tinh chỉnh và điều khiển, vấn đề đổ lỗi hoàn toàn đến Tesla trong số vụ tai nạn thương tâm này là ko hợp lí. Đó là còn chưa tính, trong tối thiểu là 2 vụ tai nạn, Autopilot đã biết thành quy kết "oan" vày lái xe từ bỏ gây tai nạn đáng tiếc tuy nhiên vẫn đổ lỗi cho ứng dụng của Tesla.


*

Nhưng truyền thông media luôn luôn ham mê các vụ scandal, với mẩu truyện về Autopilot đang liên tiếp được đăng cài đặt dưới tầm nhìn thiếu thốn thiện cảm dành riêng cho Tesla. Dĩ nhiên, Autopilot vẫn còn đấy cần phải được cách tân tương đối nhiều, nhưng lại bài toán một tờ tập san chỉ dẫn tulặng cha rằng Tesla cần phải bỏ vứt hào kiệt này là vượt thiển cận, tốt nhất là lúc không một mặt liên quan làm sao rất có thể giới thiệu minh chứng rằng các khối hệ thống xe pháo tự lái đã khiến giao thông vận tải trnghỉ ngơi đề xuất nguy hiểm hơn trước đây trên đây.

Dĩ nhiên, một nhỏ tín đồ chắc nịch như triệu phú Elon Musk chắc chắn là sẽ không còn chịu đựng chấp thuận đồng ý theo thưởng thức vô lý của Consumer Reports. Để đáp trả, Tesla xác minh sẽ search giải pháp dạy dỗ người dùng của mình giỏi hơn về năng lực với những giới hạn của phần mềm Autopilot.

Nhưng không phải cho tới bàn tay của Tesla tuyệt Elon Musk, phần nhiều người sử dụng AutoPilot sẽ thông báo bảo đảm công nghệ này. Dưới đó là một bài viết chi tiết về công nghệ AutoPilot vày một người sở hữu tải xe cộ Tesla (không tồn tại contact cùng với cửa hàng này) thực hiện:


*

Bài viết sau đây của một người sở hữu xe pháo Tesla đã có được bao gồm Elon Musk đăng thiết lập lại trên Twitter cá thể.


Theo tư tưởng, "autopilot" (nói chung) là một trong những hệ thống được thực hiện để tinh chỉnh và điều khiển phía đi của một phương tiện, bao hàm sản phẩm công nghệ bay, tàu tdiệt, tàu ngoài trái đất với xe cộ không yên cầu bạn tinh chỉnh phải liên tiếp điều khiển và tinh chỉnh thẳng bằng tay thủ công. Mỗi khối hệ thống autopilot sẽ được điều khiển phương tiện tại 1 mức độ không giống nhau, ngay cả trên mọi cái máy bay có chế độ này. Tuy vậy, autopilot không đồng nghĩa với autonomous (hoạt động độc lập). Một khối hệ thống lái ở mức độ autonomous sẽ không còn đòi hỏi sự can thiệp của bé tín đồ. Hệ thống dạng này rất có thể từ lái dựa vào những biết tin bỏ túi từ môi trường xung quanh, không đề nghị bất cứ thông báo làm sao từ bỏ bé người cả.

Hệ thống Autopilot của Tesla là 1 trong team tuấn kiệt đang phát triển, vừa lòng kinh nghiệm về xe tự lái sinh sống cấp độ 2 của Cơ quan An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ NHTSA, khác cùng với xe pháo tự lái của Google hiện nay vẫn thỏa mãn nhu cầu hưởng thụ về xe cộ từ lái sinh hoạt Lever 3. Như Elon Musk đã xác minh các lần, xe pháo từ lái (Autopilot) của Tesla đại diện cho đầy đủ bước lẫm chẫm thứ nhất bên trên hành trình tạo nên các chiếc xe cộ có khả năng vận động thực sự chủ quyền.

Tại thời điểm hiện tại, công nghệ Autopilot của Tesla có thể chấp nhận được bạn đi bên trên và một làn con đường, chuyển qua làn đường khác và đỗ xe cộ. Trong khi bạn nên giữ lại tay trên vô lăng lái xe, bên trên đều con phố thẳng tất cả ít phương tiện tmê say gia, chúng ta cũng có thể quăng quật tay xuống để thư giãn giải trí. Tuy vậy, khi lấn sân vào đường vòng, khu vực đã phát hành, các con đường không phân làn cụ thể, mặt đường đông, chạm mặt thời tiết xấu như mưa và tuyết hoặc thậm chí là là ánh nắng gay gắt, bạn phải giữ lại tay trên vô lăng lái xe và sẵn sàng tinh chỉnh xe pháo Khi đề xuất.


*

Hãy ghi nhớ lại xem khi chúng ta đang ngơi nghỉ bên trên trang bị bay với phi công chuyển lịch sự chế độ autopilot, bạn sẽ mong đợi gì từ tín đồ phi công này? Tôi tin tưởng rằng các bạn sẽ không thích anh ta tách bỏ tay lái, xuống khoang sau chuyện trò cùng với quý khách với nhằm kệ đến laptop tự động hóa điều khiển chuyến cất cánh. Trên các chiếc xe áp dụng Autopilot, các bạn cũng thiết yếu có tác dụng điều tương tự.

Và cũng đừng có tác dụng đầy đủ Việc sau đây:

a) Đi ngủ

b) Đọc truyện, sách, báo

c) Ctương đối game

d) Xem phlặng, TV tốt bất kể trang bị gì khác

e) Mải nói truyện với những du khách không giống đến tầm không để ý tới đường đi


*

Quý khách hàng tất cả nhận thấy rằng các nguyên tắc này cũng vận dụng với câu hỏi lái bất kể một phương tiện như thế nào khác? Tôi hi vọng các bạn nhận ra điều quan trọng ở đây: Đây chưa hẳn là 1 phương tiện đi lại chuyển động chủ quyền, thế cho nên yêu cầu đừng hành xử nlỗi thể loại Tesla của khách hàng có tác dụng kia. Các phương tiện vận động hòa bình hiện tại KHÔNG được phxay giữ hành trên bất kể đâu bên trên nhân loại. Hãy hãy nhờ rằng Autopilot không hẳn là một trong những hệ thống lái tự do mà lại vẫn yên cầu sự tinh chỉnh và điều khiển của người sử dụng. Hệ thống này vẫn trợ giúp cho bạn chđọng không phải là thay thế sửa chữa các bạn.

Xem thêm: Mua Lan Cấy Mô Ở Đâu - Bán Giống Lan Cấy Mô Nông Nghiệp

Tôi dám dĩ nhiên không ít người đã đưa ra thắc mắc, vậy Autopilot để triển khai gì? Sau Lúc di chuyển 18.000 dặm bằng công dụng này, tôi hoàn toàn có thể nêu ra những công dụng nlỗi sau:

1. Khả năng giữ lại vị trí đến xe pháo trọng điểm làn mặt đường của Autopilot thực thụ giỏi rộng bé bạn.

2. Một vài phút ít cơ mà chúng ta được quyền ngơi tay để giúp đỡ ích rất nhiều vào việc giảm cường độ căng thẳng mệt mỏi bên trên số đông chuyến du ngoạn dài.

3. Do chúng ta cũng có thể được ngơi tay, thoát khỏi địa chỉ ngồi lặng và sút mệt mỏi, các bạn sẽ tỉnh hãng apple hơn và ít kỹ năng ngủ gật hơn.

4. Cảm đổi mới rất thanh và radar sẽ thấy ra một dòng xe đang sẵn sàng bước vào làn của chúng ta (và tự động hóa phanh) nhanh hơn con tín đồ. Chúng cũng sẽ cảnh báo chúng ta nếu như khách hàng yêu cầu chiếm phần quyền tinh chỉnh và điều khiển và tránh giảm va va.


*

Gửi tới bà MacCleery, phó quản trị phú trách nát Chính sách Người chi tiêu và sử dụng và Giao thông của tờ Consumer Reports: Cửa Hàng chúng tôi, những người dân trả tiền nhằm download công nghệ Autopilot không hẳn là chuột xem sét. Chuột bạch không ném ra 2.500 USD và để được phân tách. Lúc công ty chúng tôi tải tùy lựa chọn Autopilot và nhảy tác dụng này (Tesla đề xuất nhảy thủ công), công ty chúng tôi nhận trách nát nhiệm về vấn đề áp dụng công nghệ đang rất được cải tiến và phát triển này.

Về các đề xuất của bà, đồ vật độc nhất tôi gật đầu là về vụ việc dạy dỗ lại người tiêu dùng. 3 khuyến cáo còn lại:

a) Hủy vứt "Autosteer" (tên gọi nhưng mà Consumer Reports hy vọng áp đặt cho Autopilot) cho đến lúc người dùng được những hiểu biết phải luôn luôn đặt tay lên vô lăng: tất nhiên là KHÔNG. Đây không những là 1 trong bước lùi đáng kể mang đến công nghệ xe cộ auto nhưng mà nó còn hỗ trợ lỗi ý nghĩa sâu sắc của vấn đề giảm áp lực đè nén đến lái xe. Phiên bạn dạng ngày nay bảo vệ đủ thời hạn nghỉ ngơi để biến hóa tư nạm cùng bớt sự stress.

b) Ngừng Hotline công dụng này là Autopilot: bản lĩnh Autopilot bây chừ vẫn đáp ứng đủ khái niệm "autopilot" đang rất được áp dụng rộng thoải mái, cùng câu hỏi thay tên đã không hỗ trợ đến gần như sản phẩm an ninh hơn. Người dùng vẫn đang gọi nó là Autopilot, bất kể Tesla biến hóa tên thường gọi thành đồ vật gi đi chăng nữa.

c) Không gây ra các bản beta với thử nghiệm trong phòng thử nghiệm: Bà tất cả được cho là bất cứ phòng phân tích xe cộ tương đối nào hoàn toàn có thể mang lập từng điều kiện trên đường đi? Có kỹ năng tạo ra môi trường thiên nhiên mang lập những điều đó tuyệt không? Google đang liên tiếp nỗ lực tích lũy tài liệu trường đoản cú các cái xe từ bỏ lái cấp độ 3 trên phố đi. Dù thế, kia là 1 trong quá trình lâu hơn, không thu thập đủ dữ liệu và làm giảm đáng chú ý chức năng của xe tự lái. Việc kiếm tìm những người nghiên cứu beta từ bỏ công bọn chúng là hết sức thông dụng trong tương đối nhiều ngành nghề, bao hàm cả ngành y tế. Nếu người tiêu dùng chuẩn bị trả tiền mang đến Tesla hoặc bất kể ai không giống nhằm mục đích thể nghiệm những technology new, bà không nên áp đặt xem xét của bản thân mình với tước đi quyền lợi và nghĩa vụ của họ.


Lời lôi kéo của mình tới những ban ngành hành pháp cùng cửa hàng bảo hiểm:

1. Hãy vận dụng các điều nguyên tắc nhằm cung ứng những công nghệ vẫn cách tân và phát triển ráng vì tiêu hủy chúng.

2. Cải thiện và chuẩn hóa các tuyến phố của bọn họ, phát triển thành các tuyến phố này trlàm việc bắt buộc thông minh hơn.

3. Hãy tạo nên giải pháp khuyến nghị tài xế áp dụng các công nghệ mới nhỏng Autopilot vì chúng bớt tai nạn đáng tiếc với tăng mức độ bình yên.

Và cùng với những người thuộc lái xe Tesla – hãy dạy dỗ những người dân tài xế Tesla khác về Autopilot và giúp cbọn họ thực hiện technology này một cách bao gồm trách rưới nhiệm. Hãy lái xe bình an cùng bao gồm trách nát nhiệm cùng với Autopilot!

Và sau cùng, tới Consumer Reports với những trang báo khác: Hãy xong xuôi lừa phỉnh công chúng. Hãy đăng mua thực sự với chớ bóp méo số liệu chỉ nhằm chứng minh cách nhìn của mình!