sổ thu ngân sách học phí. cần sử dụng mang lại cô giáo nhà nhiệm quan sát và theo dõi thực trạng thu tiền học phí của lớp. Rất thuận lợi cho gia sư dùng làm công tác công ty nhiệm hoặc kế toán của ngôi trường theo dõi thu ngân sách học phí của lớp làm sao đó.


Bạn đang xem: 458 câu hỏi trắc nghiệm hóa 9

*

*

So You Want to lớn Start a Podcast: Finding Your Voice, Telling Your Story, and Building a Community That Will Listen Kristen Meinzer
*

The Future Is Faster Than You Think: How Converging Technologies Are Transforming Business, Industries, & Our Lives Peter H. Diamandis
*

*

Bezonomics: How Amazon Is Changing Our Lives & What the World's Best Companies Are Learning from It Brian Dumaine

Xem thêm: Cách Nấu Bột Cho Bé Ăn Dặm Đầy Đủ Dinh Dưỡng Tại Nhà, Hướng Dẫn Cách Nấu Bột Gạo Cho Bé Ăn Dặm

Everybody toàn thân Lies: Big Data, New Data, và What the Internet Can Tell Us About Who We Really Are Seth Stephens-Davidowitz
Future Presence: How Virtual Reality Is Changing Human Connection, Intimacy, và the Limits of Ordinary Life Peter Rubin
The Victorian Internet: The Remarkable Story of the Telegraph và the Nineteenth Century's On-line Pioneers Tom Standage
The Science of Time Travel: The Secrets Behind Time Machines, Time Loops, Alternate Realities, & More! Elizabeth Howell
User Friendly: How the Hidden Rules of Design Are Changing the Way We Live, Work, & Play Cliff Kuang
Digital Renaissance: What Data and Economics Tell Us about the Future of Popular Culture Joel Waldfogel
The Players Ball: A Genius, a Con Man, and the Secret History of the Internet's Rise David Kushner

458 cau hoi trac nghiem hoa 9thi hk ii dap andoc

1. 1CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KIỂM TRA HỌC KÌ IIMôn: Hoá học – lớp 9Bài 21: SỰ ĂN MÒN KIM LOẠI VÀ BẢO VỆ KIM LOẠIKHÔNG BỊ ĂN MÒNCâu 1:Sự bào mòn kim loại là hiện tượng kỳ lạ (Chương 2/ bài xích 21/ mức 1)A. thiết bị lí.B. hoá học tập.C. ko là hiện tượng kỳ lạ hoá học tập, ko là hiện tượng lạ trang bị lí.D. vừa là hiện tượng vật dụng lí, vừa là hiện tượng kỳ lạ hoá học.Câu 2:Sự bào mòn kim loại là (Chương 2/ bài 21/ mức 1)A. sự phá huỷ kim loại, kim loại tổng hợp vị công dụng hoá học của môi trường xung quanh.B. sự chế tạo ra thành các oxit sắt kẽm kim loại ở ánh nắng mặt trời cao.C. sự chế tạo thành kim loại tổng hợp khi đun nấu tan các kim loại với nhau.D. sự kết hợp của sắt kẽm kim loại với cùng 1 hóa học khác.Câu 3:Đinch Fe bị làm mòn nkhô giòn trong môi trường thiên nhiên (Chương thơm 2/ bài xích 21/ nấc 1)A. bầu không khí thô.B. nội địa đựng không có hoà rã khí oxi.C. nước tất cả hoà tung khí oxi.D. dung dịch muối ăn.Câu 4:Biện pháp làm sao dưới đây làm cho sắt kẽm kim loại bị làm mòn nkhô nóng ? (Cmùi hương 2/ bài 21/ nấc 1)A. Bôi dầu, mỡ bụng lên mặt phẳng sắt kẽm kim loại.B. Sơn, mạ lên mặt phẳng kim loại.C. Để đồ vật chỗ không ẩm mốc, thông thoáng.D. Ngâm kim loại trong nước muối một thời gian.Câu 5:Đồ đồ vật có tác dụng bởi kim loại không xẩy ra gỉ nếu (Cmùi hương 2/ bài xích 21/ mức 2)A. để tại chỗ có ánh sáng cao.B. ngâm vào trong nước nhiều ngày.C. sau khi dùng kết thúc cọ sạch sẽ, vệ sinh thô.D. ngâm trong dung dịch nước muối hạt.Câu 6:Nhôm không biến thành bào mòn trong môi trường xung quanh (Cmùi hương 2/ bài bác 21/ mức 2)A. hỗn hợp axit.B. hỗn hợp kiềm.C. bầu không khí.D. hỗn hợp muối bột.Câu 7:Natri là sắt kẽm kim loại vận động mạnh khỏe, bị bào mòn hết sức nhanh hao. Để natri không biến thành ăn mòn người ta ngâm natrivào (Cmùi hương 2/ bài xích 21/ nút 2)A. nước.B. dầu hoả.C. rượu etylic.D. dung dịch H2SO4 loãng.Câu 8:Những đồ vật bằng gang, bị làm mòn trong thoải mái và tự nhiên chế tạo ra thành lớp gỉ Fe gồm màu nâu đỏ đó là (Chương 2/ bài21/ nút 2)A. Fe3O4.

sổ thu học phí. dùng đến cô giáo công ty nhiệm theo dõi và quan sát tình trạng thu ngân sách học phí của lớp. Rất tiện lợi mang đến gia sư cần sử dụng có tác dụng công tác chủ nhiệm hoặc kế toán thù của ngôi trường quan sát và theo dõi thu khoản học phí của lớp như thế nào đó.